Giảm giá!

Vang Apalta Carmenere Cabernet Sauvignon Gran Reserva 750ml

500,000  400,000 

Giá trên áp dụng thùng 6 chai

Giá bán lẻ : 430k

Mô tả

Vang đỏ Apalta Cabernet Sauvignon chai 1,5lit

Thông tin sản phẩm

Tên vang: Apalta Cabernet Sauvignon
Loại vang: Vang đỏ Chile
Phân hạng: reserva
Giống nho: Cabernet Sauvignon
Hãng vang: San Jose De Apalta
Xuất xứ: Chi Lê
Dung tích: 1500ml

Để thỏa sức tận hưởng Vang đỏ Apalta Cabernet Sauvignon, cho những bữa tiệc nhiều người, San Jose cho đóng chai loại lớn 1,5lit.

Đặc điểm của Vang đỏ Apalta Cabernet Sauvignon chai 1,5lit

Vang đỏ Apalta Cabernet Sauvignon là một trong những chai vang Chile được tiệc tùng lựa chọn. Rượu sẽ không làm bạn thất vọng bởi chính chất lượng của nó. Hương vị nổi bật là mùi các loại trái cây chín hòa quyện vào nhau rất hấp dẫn. Điểm xuyết thêm khuynh hướng nhẹ nhàng, thanh lịch của các loại gia vị và hạt tiêu, làm cho cấu trúc rượu trở nên hài hòa không kém phần sống động, quyến rũ. Bề mặt rượu mịn màng với màu đỏ hồng ngọc đậm sâu tạo cảm giác rất kích thích người dùng.

Nhãn rượu trắng viền vàng hình ngũ giác (kim cương). Giữa nhãn có vạch vàng nằm trên vạch đỏ tím. Màu đỏ tím đánh dấu đây là vang đỏ. Vạch vàng phía trên đánh dấu đây là chai vang ngon trên cấp reserva. Một bên nhãn có thêm dấu hiệu 40. Đây là loại vang được ra đời kể từ 2010. Nhân lần kỷ niệm 40 năm hãng San Jose ra mắt những chai vang Apaltatop. Về màu sắc hương vị tương tự như Apalta Cabernet Sauvignon có nhãn vườn nho nhưng chai vang này có phần nhỉnh hơn và được áp dụng sản xuất bằng công nghệ mới.

Thưởng thức Vang đỏ Apalta Cabernet Sauvignon 1,5lit

Rượu có màu đỏ ruby ấn tượng và mạnh mẽ.
Hương thơm cuả rượu là sự hòa quyện phức hợp của nhiều loại trái cây nhiệt đới khác nhau. Gồm cả hương anh đào, mận chín, dâu rừng, mâm xôi. Thoảng bên trong là hương thơm của vani, cassis và mocha.

Rượu có cấu trúc tannin cân bằng, axit mạnh mẽ tạo nên hương vị hoàn hảo và nồng nàn. Với nồng độ 14,5% tương đối ổn định chai rượu vang này mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng cùng với dư vị sâu lắng đọng lại dài lâu.

Hậu vị: vị chát tannin nhẹ, tự nhiên và vô cùng mềm mại. Cấu trúc rượu cân bằng hoàn hảo, dư vị sống động trong vòm họng và kéo dài sâu lắng về sau.

Sự hấp dẫn mà rượu có được đó chính là nhờ vào các đặc điểm thơm ngon của giống nho Cabernet Sauvignon. Đây là giống nho đỏ đặc sản Chile với độ tannin nhẹ, hàm lượng đường và axit cân bằng. Nho được lên men cho nồng độ phù hợp 14%. Khá đậm đà, ngon, phóng khoáng và phong cách.

Vang đỏ Apalta Cabernet Sauvignon 1,5lit phù hợp khi ăn cùng với các loại đồ ăn nhiều chất béo, thịt nướng…

Quy trình Vang đỏ Apalta Cabernet Sauvignon 1,5lit

Rượu được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon nổi tiếng. Những cây nho trồng ở phần chân đồi của vùng Santa Cruz, thung lũng Colchagua, Chile.

Nhà sản xuất San Jose lựa chọn trái nho chín mọng để sản xuất ra những chai rượu vang Apalta Reserva đặc sắc nhất.
Nho được thu hoạch vào buổi sáng để duy trì nhiệt độ tốt trong nho cho đến khi đến nhà máy rượu.

Sự lên men tiến hành ở nhiệt độ kiểm soát là 24-30 ºC trong một thời gian nhất định. Điều này cho đến mức độ lên men của đường trong nho được hoàn thiện. Sau khi kết thúc quá trình lên men, rượu được ủ lần thứ 2. Gia đoạn này Apalta Cabernet Sauvignon được ngâm ủ và lão hóa trong thùng gỗ sồi Pháp 12 tháng. Hương vị rượu được gia tăng và hoàn thiện. Sau đó rượu mới được chọn đóng chai với dung tích 1500ml để đưa ra thị trường.

Nho Cabernet Sauvignon ở ChiLe

Có nguồn gốc từ Pháp, do từng là thuộc địa của các nước phương tây nên Cabernet Sauvignon đã được đưa đến Chile.
Bây giờ Cabernet Sauvignon là loại nho được trồng nhiều nhất ở Chile. Đất nước này tự hào về các loại pha trộn đặc biệt của vùng Bordeaux hay là hỗn hợp Cabernet. Chile được chia làm 4 vùng rượu vang lớn nổi tiếng. Những loại rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon góp phần lớn sự phát triển của vang Chile.

Nho Cabernet Sauvigon phát triển trên đất nước Chile mang lại nhiều hương vị tiềm năng. Chúng được sinh trưởng trong những vùng làm rượu tự nhiên. Những chai vang Chile không trải qua quá trình ủ lâu như vang Ý hay Pháp, Tây Ban Nha. Nó cũng không phải chịu sự khắt khe quy chuẩn như vang Cựu Thế Giới. Vang Chile đại diện cho sự trẻ trung, tự do sáng tạo

Bộ sưu tập Vang San Jose De Apalta

Vang San Jose De Apalta nổi tiếng ngon và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á và châu Mỹ.
San Jose De Apalta cho ra đời một loạt sản phẩm với các giống nho khác nhau và phân cấp từ thông thường đến limited.

Vang San Jose De Apalta
Vang San Jose De Apalta

Các giống nho được chọn cho vang Apalta gồm:

– Nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Carmenère, Pinot Noir và Cabernet Franc
– Nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc

Các cấp độ tương ứng với chai vang tên tuổi. Phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam là 6 loại:
– Vang trắng: Apalta Sauvignon Blanc 750ml
– Vang trắng: Apalta Reserva 750ml
– Vang đỏ cao cấp Gran Reserva từ nho Carmenere và Cabernet Sauvignon 750ml– Vang đỏ cấp reserva Apalta reserva Cabernet Sauvignon 750ml
– Vang đỏ Trandition Cabernet Sauvignon 750ml
– Vang đỏ cấp reserva Apalta Cabernet Sauvignon 1500ml

Tùy vào sự ưa thích của bạn về hương vị và nồng độ cũng như không gian bữa tiệc để lựa chọn loại vang phù hợp.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

Sản phẩm có bán tại 89khamthien.com
Đặc biệt: luôn có những chương trình khuyến mãi tại Hà Nội

Hotline: 0947.091.028
facebook: Đồ uống nhập khẩu 89 Khâm Thiên
Showroom 1: 89 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội 
Showroom 2: 2/2178 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội 
89 Khâm Thiên cùng tạo dựng niềm tin với khách hàng.